LINE 5.2.2.1459 โปรแกรม LINE PC ภาษาไทย
LINE PC 8.1.1.3145 ภาษาไทย แชทไลน์ในคอมฯฟรี

29 กรกฎาคม 2023 12:00 Apps, อินเตอร์เน็ต

LINE PC หรือโปรแกรมที่ชอบเรียกกันว่า ไลน์พีซี เป็นที่นิยมของผู้ใช้งานที่ชอบความบันเทิงในด้านการแชทอย่างมาก LINE เดิมทีเป็นโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาให้ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่หลังจากที่กระแสการเล่น LINE ได้รับความนิยมสูงมากขึ้น ผู้ที่พัฒนา Application ตัวนี้ก็ได้คิดค้นที่จะขยายระบบปฏิบัติการที่รองรับ LINE ที่เล่นได้แต่เพียงบนโทรศัพท์ให้สามารถไปเล่นบน คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Personal Computer : PC) ได้ด้วย จึงเป็นการถือกำหนดในโปรแกรมใหม่ที่เราจะมานำเสนอคุณในวันนี้นั่นคือ “LINE PC”

จากโปรแกรมที่สามารถแชทได้บนมือถืออย่างเดียว ปัจจุบัน LINE ได้มีอีกชื่อว่า LINE PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถที่จะเลือกโหลด LINE PC ที่สามารถรองรับระบบปฏิบัติการได้ดังต่อไปนี้

LINE PC - Windows and Mac

ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะดาวน์โหลดได้ตรงตามระบบปฏิบัติการที่ใช้งานอยู่หรือว่าโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่ได้จากลิงก์ดาวน์โหลด LINE PC ด้านบนนี้และทำการติดตั้งให้เรียบร้อย หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วคุณจะสามารถสมัครไลน์ PC ได้จากตัวโปรแกรมเลย หรือจะเป็นการสมัคร LINE PC หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็ได้เช่นกัน

สำหรับผู้ใดที่ใช้โทรศัพท์อ่านข้อความนี้อยู่นั้น และต้องการดาวน์โหลด LINE ไปติดตั้งบนโทรศัพท์มือถือ และรองรับการอ่าน QR CODE ให้ทำการอ่านรูปนี้เพื่อทำการโหลด LINE ได้ทันที

LINE PC QRCODE

LINE PC ภาษาไทย – ในปัจจุบัน LINE นั้นรองรับการแสดงผลที่หลายภาษาพอสมควร และสำหรับท่านที่กลัวว่าจะใช้งาน LINE ได้ยากนั้น ทีมงานพัฒนา LINE ได้ทำตัวโปรแกรม LINE PC ที่รองรับภาษาไทยออกมาให้คุณได้ใช้งานกันอย่างสนุกสนานกันไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งานยากหรืออ่านเมนูไม่ออกอีกแล้ว หรืออยาอลองเล่นโปรแกรมแชทตัวอื่นก็สามารถลองเล่น Skype ซึ่งเป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

3.62 avg. rating (73% score) - 13 votes
  • อัพเดตล่าสุด:
  • OS: Android, iOS
  • License: Freeware
  • ดาวน์โหลด 1,540,969 ครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ความเห็น