Pirate Kings เกมราชาโจรสลัด
Pirate Kings เกมราชาโจรสลัด

04 มีนาคม 2015 21:42 Apps, เกม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Pirate Kings เกมราชาโจรสลัด ที่จะช่วยให้เวลาเวลาแห่งความสนุกเพิ่มมากขึ้น มาเป็นราชาโจรสลัดผู้ครอบครองเกาะและทรัพสมบัติมหาศาลกันเถอะ

Pirate Kings เป็นเกมฟรี 100% แต่ก็มีบางรายการเพิ่มเติมที่ต้องสั่งซื้อ หากไม่ต้องการใช้งานก็สามารถปิดโหมดนี้ได้ค่ะ โดยตัวเกมแล้วจะมีสภาพแวดล้อมเป็นแบบ 3 มิติ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น ตัวการ์ตูนมีสีสันสดใส สามารถเลือกธงและเครื่องแต่งการอวตารของตัวเองได้ เป็นเกมที่เอาไว้เล่นคลายเครียดได้เป็นอย่างดี หรือจะเล่นเพื่อฝึกฝีมือและก้าวเข้ามาเป็นราชาแห่งโจรสลัด ก็สามารถโชว์ฝีมือได้เต็มที่

Pirate Kings

Pirate Kings

ภารกิจอันสำคัญที่ต้องทำคือ ต้องพิชิตคาบสมุทรทั้งเจ็ด (Seven Seas) ให้จงได้ และเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นเจ้าแห่งราชาโจรสลัด (Ultimate Pirate King) จำเป็นต้องขโมยสมบัติมาจากเหล่าสหายโจรสลัดที่มั่งคั่งทั้งหลาย ซึ่งต้องแข่งกับเพื่อนๆบน Facebook และผู้เล่นออนไลน์หลายล้านคน ต้องเข้าโจมตีเกาะของพวกเขา ยึดเงินและสมบัติอื่นๆมาให้หมด พร้อมกับสร้างเกาะที่สวยงามของเราขึ้นมาแทน เราต้องผ่านด่านทุกด่านไปให้ได้ ในเกมจะมีโบนัสประจำวันแจกให้ด้วย พบกับความสนุกของ Pirate Kings ได้ด้วยตัวคุณเองตอนนี้เลยค่ะ

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes
  • อัพเดตล่าสุด:
  • OS: Android, iOS
  • License: Freeware
  • ดาวน์โหลด 1,401 ครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ความเห็น