Telegram
Telegram 2.3.0 ภาษาไทยล่าสุด โหลดฟรี

Telegram – แอพแชทสำหรับคนรุ่นใหม่ รวดเร็วปลอดภัย รองรับการสร้างห้องแชทที่รองรับผู้ใช้งานได้จำนวนมากๆ สามารถใช้ประโยชน์จากห้องแชทที่เยอะมากๆได้หลากหลาย ไม่ว่จะเป็น การศึกษา,​ การแสดงออกทางความคิดเห็น และอื่นๆอีกมากมาย เช่น การติดตามข่าวสารต่างๆเป็นกลุ่มๆก็สามารถทำได้ดีมากๆ

แอพแชท Telegram รองรับทั้งในคอมพิวเตอร์และโทรศัพม์มือถือ สามารถเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทั้งหมดทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Telegram Desktop (Telegram PC), Telegram for MacOS, Telegram for Android, Telegram for iPhone, Telegram for iPad, Telegram for Apple Watch, Etc. เพื่อทุกความพร้อมในการชุมนุม Telegram

ดาวน์โหลด Telegram ภาษาไทย ล่าสุดฟรี

ดาวน์โหลดแอพ Telegram for Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=org.telegram.messenger
ดาวน์โหลด Telegram for iPhone/iPad/iOShttps://apps.apple.com/app/telegram-messenger/id686449807
ดาวน์โหลด Telegram PCWindows / MacOS / Linux

วิธีการสมัคร Telegram ภาษาไทย

หลังจากที่เราทำการดาวน์โหลด Telegram มาติดตั้งแล้ว ให้ทำการเปิดใช้งานแอพ Telegram ขึ้นมา จากนั้นเราจะพบกับหน้าลงทะเบียน Telegram ซึ่งในขั้นตอนนี้ หากใครต้องการภาษาไทย ให้ติดตั้ง Telegram ภาษาไทย ลงในแอพหรือในเครื่องก่อน โดยให้ทำการเข้าลิงก์แปลภาษา https://t.me/setlanguage/thaith จากนั้นให้กด “Change” เพื่อยืนยันการเปลี่ยนภาษา ตามรูปด้านล่างนี้

Telegram ภาษาไทย

หลังจากนั้น เราก็จะได้เมนูภาษาไทย เข้าใจง่าย สมัคร Telegram ตามขั้นตอนได้ง่ายขึ้นด้วยเมนูภาษาไทยแล้วครับ

วิธีตั้งค่าความปลอดภัยให้ Telegram

เมื่อเราทำการสมัคร Telegram เรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ตั้งค่าต่างๆตามรูปด้านล่างนี้ ก่อนเริ่มใช้งาน หรือจะเข้ากลุ่มอะไรก็ตามที่ละเอียดอ่อน และมีความเสี่ยง ปกปิดตัวตนใน Telegram ด้วยการตั้งค่าก่อนการใช้งานนะครับ

ปิดการแสดงผลเบอร์โทรศัพท์ใน Telegram ของคุณ, และปิดการค้นหาคุณใน Telegram ด้วยเบอร์โทรศัพท์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆใน Telegram

การเปิดใช้งาน Two-Step Verification (2AF) เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีล็อคอินเข้า Telegram ของเรา สามารถเปิดได้ที่ ตั้งค่า > Privacy and Security (ความเป็นส่วนตัว) > Two-Step Verification (การตรวจสอบสองปัจจัย) ให้เราทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ โดยเป็นการตั้งรหัสผ่านเพื่อยืนยันการเข้าใช้งาน

Telegram Two-Step Verification (การตรวจสอบสองปัจจัย)
Telegram set Password for 2AF
Telegram 2AF Password Set

หลังจากเปิดใช้งานระบบตรวจสอบสองขั้นตอนแล้ว ใครก็ไม่สามารถเข้า Account เราได้ หากไม่มีรหัสผ่านตัวที่สองนะครับ แล้วก็อย่าลืมเองละกัน

** หากใครมีปัญหาการใช้งาน Telegram ส่วนไหน สามารถพิมพ์คอมเม้นสอบถามด้านล่างได้นะครับ

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes
  • อัพเดตล่าสุด:
  • OS: Android, iOS
  • License: Freeware
  • ดาวน์โหลด 24,140 ครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ความเห็น